Bếp âu 2 họng dùng gas OB2S

Model: OB2S Nhãn hiệu: Berjaya Kích thước: 600 x 417 x 350 mm Trọng lượng: 28 kg Công suất gas tiêu thụ: 40000 Btu/Hr Sản xuất: Malaysia Bếp âu 2 họng Berjaya OB2S được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Khay hứng mỡ bằng inox dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sạch […]

Model: OB2S
Nhãn hiệu: Berjaya
Kích thước: 600 x 417 x 350 mm
Trọng lượng: 28 kg
Công suất gas tiêu thụ: 40000 Btu/Hr
Sản xuất: Malaysia

Bếp âu 2 họng Berjaya OB2S được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Khay hứng mỡ bằng inox dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ.

Đặc biệt bếp còn được làm bằng gang và được đúc bằng công nghệ cao, kiềng bếp làm từ thép cường lực để giúp khả năng chịu nhiệt của bếp được giă tăng cũng như giúp bếp có độ bền lớn, hơn nữa các lỗ lửa được thiết kế rất đều nhau giúp ngọn lửa đều từ đó tiết kiệm tối đa nhiên liệu.
Có khay hứng mỡ bằng inox dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ.
Vỏ bếp bằng làm từ inox SUS201 dày 0.8 – 1.2 mm tùy theo từng chi tiết bộ phận và được cắt dập bằng máy xác thực tinh tế, bền đẹp.
Quan trọng hơn là bếp được trang bị hệ thống van an toàn kết hợp với hệ thống đánh lửa ngắt ga tự động vô cùng tiện lợi để tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
 
Dễ dàng vệ sinh
 
Do là dòng bếp công nghiệp vì vậy mà bếp thường xuyên phải chịu những tác động về độ ẩm, nhiệt độ, dầu mỡ… chính vì lý do này mà bếp âu 2 họng đốt được trang bị lớp vỏ inox giúp bếp có khả năng chống mài mòn, khả năng bám dính các loại tạp chất thấp nên rất thuận tiện cho việc lau chùi hay vệ sinh bếp.

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm liên quan